Tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 7 HĐND Thành phố, HĐND phường tại phường Chiềng Sinh

Ngày 16/01, Tổ đại biểu số 4 HĐND Thành phố và HĐND phường Chiềng Sinh đã tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 7 HĐND Thành phố khóa XX và HĐND phường Chiềng Sinh khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026. Dự Hội nghị tiếp xúc cử tri có đồng chí Phạm Hồng Quyết, Uỷ viên BTV Thành uỷ, Trưởng Ban Dân vận thành ủy, Chủ tịch UB MTTQ Viêtj Nam Thành phố. 

anh tin bai
anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

Tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 7 HĐND Thành phố khóa XX, HĐND phường khóa XXI tại phường Chiềng Sinh.

Tại Hội nghị, đại diện phường Chiềng Sinh đã thông tin nhanh kết quả Kỳ họp thứ 7 HĐND phường Chiềng Sinh, các đại biểu đã được thông tin báo cáo các nội dung HĐND phường giám sát trong kỳ họp theo luật định; báo cáo của Thường trực HĐND phường và báo cáo thẩm tra của các ban HĐND phường... Đồng thời, thông tin đến các cử tri về tình hình phát triển KT-XH trong năm 2023, theo đó, đã đạt và vượt 20/20 chỉ tiêu đề ra, Tổng thu ngân sách ước đạt trên 12 tỷ đồng bằng 106% dự toán thành phố giao, bằng 102% dự toán HĐND phường giao; các kiến nghị chính đáng của cử tri được quan tâm giải quyết; quốc phòng – an ninh, trật tự ATXH được giữ vững, đời sống vật chất, tinh thần không ngừng được cải thiện.

Tại hội nghị đã có 05 ý kiến, kiến nghị của cử tri, các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền đã được các đại biểu HĐND thành phố, phường Chiềng Sinh trả lời trực tiếp tại Hội nghị, còn một số ý kiến không thuộc thẩm quyền sẽ được tổng hợp và chuyển lên các cấp có thẩm quyền để nghiên cứu trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri./.

Tác giả: Lèo Yên

Tin khác
1 2 3 4 





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG CHIỀNG SINH

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Phường Chiềng Sinh

Địa chỉ: Số 484, Đường Lê Duẩn, Tổ 3, Phường Chiềng Sinh, Thành phố Sơn La, Tỉnh Sơn La, Việt Nam

Số điện thoại: 0212.3874.355

Gmail: phuongchiengsinh.tpsl@gmail.com - Hộp thư điện tử: ubchiengsinh.thanhpho@sonla.gov.vn