Đảng uỷ phường Chiềng Sinh tổ chức hội nghị giao ban công tác xây dựng Đảng quý I năm 2024

Chiều ngày 10/4/2024, Đảng uỷ phường Chiềng Sinh đã tổ chức hội nghị giao ban công tác xây dựng Đảng quý I năm 2024. Tham dự hội nghị có các đồng chí trong thường trực Đảng ủy, TT Hội đồng nhân dân, UBND, MTTQ, trưởng, phó các ban ngành, đoàn thể; các đồng chí bí thư chi bộ trực thuộc đảng uỷ phường và toàn thể các đồng chí công chức UBND phường tham dự.

         Trong quý I năm 2024, phường Chiềng Sinh đã đạt được nhiều kết quả quan trọng đã có 9/50 nhiệm vụ được hoàn thành theo kết luận 299KL/ĐU ngày 29/12/2023 của Đảng uỷ phường trong đó phải kể đến là nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng đã hoàn thành 5/13 chỉ tiêu, nhiệm vụ của MTTQ và các đoàn thể phường hoàn thành 3/12 chỉ tiêu, Nhiệm vụ của các chi bộ hoàn thành 1/3 chỉ tiêu, bên cạnh đó công tác quản lý đất đai, xây dựng đô thị được quan tâm, các hoạt động văn hoá văn nghệ được tổ chức triển khai rộng khắp trên địa bàn nhân dịp tết nguyên đán và các ngày lễ lớn,  tham gia hội thi Hội xuân dâng bác, Hội thi công tác chuẩn bị huấn luyện năm 2024, tham gia các nội dung của chương trình lễ vinh danh …..Thực hiện tốt công tác tuyển quân, công tác hậu phương quân đội, đón tân binh hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương, tặng sổ tiết kiệm cho các tân binh. An ninh chính trị được giữ vững. Tình hình TTATGT, TTCC, TTĐT có chuyển biến tích cực. Tổ chức thành công Đai hội MTTQ phường, giải bóng chuyền hơi thanh niên, giao lưu của Hội phụ nữ....

          Về phương hướng nhiệm vụ quý II năm 2024, Đảng uỷ phường tiếp tục lãnh đạo chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ theo kết luận 299KL/ĐU ngày 29/12/2023 của Đảng uỷ phường, đã đưa ra 16 nhiệm vụ trọng tâm được thực hiện trên các lĩnh vực kinh tế văn hoá xã hội, quốc phòng an ninh, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị cũng như đề ra các giải pháp thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong quý II/2024./.

     

Tác giả: Ngọc Mai
Tin khác
1 2 3 4 





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG CHIỀNG SINH

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Phường Chiềng Sinh

Địa chỉ: Số 484, Đường Lê Duẩn, Tổ 3, Phường Chiềng Sinh, Thành phố Sơn La, Tỉnh Sơn La, Việt Nam

Số điện thoại: 0212.3874.355

Gmail: phuongchiengsinh.tpsl@gmail.com - Hộp thư điện tử: ubchiengsinh.thanhpho@sonla.gov.vn