Lễ ra mắt Câu lạc bộ Văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao tổ 5 phường Chiềng Sinh.

Ngày 24/3/2024, UBND phường Chiềng Sinh đã chỉ đạo tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao tổ 5 phường Chiềng Sinh. Đến dự với buổi lễ có các đồng chí trong Thường trực Đảng uỷ, lãnh đạo UBND phường, MTTQ phường các đồng chí trong chi uỷ, chi bộ các ngành đoàn thể của tổ và các thành viên của Câu lạc bộ. 

anh tin bai

Đảng uỷ phường Chiềng Sinh tặng hoa chúc mừng 

 

         Câu lạc bộ Văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao tổ 5 phường Chiềng Sinh có 45 thành viên là công dân đang sinh sống, học tập, lao động, công tác trên địa bàn tổ có năng khiếu, tự nguyện tham gia các hoạt động văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao. Câu lạc bộ đã thông qua quy chế hoạt động, phân công nhiệm vụ cho các thành viên. Câu lạc bộ Văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao tổ 5 phường Chiềng Sinh hoạt động trên 3 lĩnh vực chủ yêu là dưỡng sinh, văn nghệ, bóng chuyền hơi. 

         Câu lạc bộ Văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao tổ 5 phường Chiềng Sinh ra đời nhằm tạo điều kiện cho quần chúng nhân dân lao động, không phân biệt lứa tuổi, những người cùng chung sở thích, tự nguyện gia nhập Câu lạc bộ có điều kiện vui chơi giải trí, giao lưu học hỏi góp phần xây dựng phong trào, xây dựng đời sống văn hóa cộng đồng ở địa phương. 

anh tin bai

Ra mắt Câu lạc bộ Văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao tổ 5 phường Chiềng Sinh

 
         Câu lạc bộ Văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao tổ 5 phường Chiềng Sinh ra đời đã góp phần thực hiện nội dung kế hoạch số 90-KH/ĐU ngày 25/4/2023 của Đảng uỷ phường Chiềng Sinh về Xây dựng mô hình Câu lạc bộ văn hóa nghệ thuật tại các tổ, bản gắn với việc thực hiện Đề án số 04-ĐA/TU ngày 20/8/2020 của Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố về giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc thành phố mang đậm đà bản sắc các dân tộc Tiểu vùng Tây Bắc. Hoạt động của Câu lạc bộ giúp cho mỗi người dân được hưởng thụ và tham gia các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể thao, nhằm tăng cường sức khoẻ, góp phần xây dựng con người Việt Nam phát triển toàn diện cả về trí tuệ, thể chất và tinh thần, nâng cao sức khoẻ phục vụ cho lao động, sản xuất../.

 

Tác giả: Ngọc Mai





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG CHIỀNG SINH

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Phường Chiềng Sinh

Địa chỉ: Số 484, Đường Lê Duẩn, Tổ 3, Phường Chiềng Sinh, Thành phố Sơn La, Tỉnh Sơn La, Việt Nam

Số điện thoại: 0212.3874.355

Gmail: phuongchiengsinh.tpsl@gmail.com - Hộp thư điện tử: ubchiengsinh.thanhpho@sonla.gov.vn